Shopping cart close

Notice: Function the_widget was called incorrectly. วิดเจ็ตต้องลงทะเบียนการใช้ register_widget() ก่อน ถึงจะสามารถแสดงผลได้ โปรดดู การแก้ข้อผิดพลาดใน WordPress สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม (ข้อความนี้ถูกเพิ่มมาในรุ่น 4.9.0.) in /var/www/html/citu/wordpress/wp-includes/functions.php on line 6031
close

[ระดับปริญญาโท] ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ การขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่ และการจดทะเบียนนักศึกษาใหม่ ประจำภาคการศึกษา 2/2562

1.  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฯ

>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรการบริหารเทคโนโลยี (MTT.37) ท่าพระจันทร์
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรนโยบายและการบริหารเทคโนโลยีดิจิทัล (CIO.14)
>> ดาวน์โหลดเอกสาร << หลักสูตรการจัดการมรดกวัฒนธรรม (MCI.03)

ท่าพระจันทร์

หลักสูตร ระดับปริญญาโท

ช่วงวันขึ้นทะเบียน
และ
ส่งไฟล์เอกสารขึ้นทะเบียน

ช่วงวันจดทะเบียนและชำระเงิน
ผ่านระบบสำนักทะเบียนฯ www.reg.tu.ac.th

การบริหารเทคโนโลยี (MTT.37)

6 – 10 มกราคม 2563

8 – 10 มกราคม 2563
นโยบายและการบริหารดิจิทัล (CIO.14)
การจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (MCI.3)

หมายเหตุ หลังจากส่งไฟล์เข้าระบบเรียบร้อยแล้ว นำส่งต้นฉบับเอกสารทั้งหมด
ในวันที่ 13 – 17 มกราคม 2563 ณ ชั้น 1 อาคารอเนกประสงค์ 3 วิทยาลัยนวัตกรรม ท่าพระจันทร์

2.  ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่
      การขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา หมายถึง การที่ผู้ผ่านการคัดเลือกและมีสิทธิ์เข้าศึกษาต้องดำเนินการเพื่อให้มีสถานภาพนักศึกษาให้ครบถ้วนตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ดังนี้

ลำดับ

รายละเอียด

หมายเหตุ

1

วิธีการบันทึกประวัตินักศึกษาใหม่ คลิก Download ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
(ถ้าไม่บันทึกประวัติส่วนตัวจะไม่สามารถขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาได้)
http://www.reg.tu.ac.th
>>
เข้าสู่ระบบ Login ด้วยเลขทะเบียนนักศึกษา และรหัสผ่านเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก หรือ เลข Passport สำหรับนักศึกษาต่างชาติ
>> กรอกรายละเอียดประวัตินักศึกษาให้ครบถ้วน
>> Upload ไฟล์รูปถ่ายสี (JPG)
>>  สั่งพิมพ์ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ และลงชื่อนักศึกษา
www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0 2613 3717-9

2

Upload ไฟล์รูปถ่ายสี (JPG) ความละเอียดไม่น้อยกว่า 600 dpi และขนาดไฟล์ไม่เกิน 1 MB. ไม่สวมครุยปริญญา ไม่ยิ้มเห็นฟัน สวมเสื้อไม่มีลวดลาย หน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ (อนุโลมรูปถ่ายที่สวมสูทสีสุภาพไม่มีลวดลาย เครื่องแบบข้าราชการ ไม่สวมหมวก และพื้นหลังเป็นสีพื้น)

3

ตรวจสอบเลขทะเบียนนักศึกษา ค้นหาเลขทะเบียนนักศึกษา (คลิก)
สามารถค้นหาได้ในวันที่ 6 มกราคม 2563
http://web.reg.tu.ac.th/registrar/searchnewstudent.asp

4

 SCAN หลักฐาน ขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาทุกฉบับใน File เดียวกัน SCANER แบบสีเท่านั้น  (ไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ) บันทึกเป็น PDF File เป็นเลขทะเบียนนักศึกษา ตัวอย่าง “622303xxxx” (ที่ได้รับตามข้อ 3) เอกสารที่นำส่งประกอบด้วย

4.1 ใบขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา (ตามข้อ 1)

4.2 บัตรประจำตัวประชาชน หรือ Passport (สำหรับนักศึกษาต่างชาติ)

4.3 หลักฐานการเปลี่ยนคำนำหน้า/ยศ หรือ ชื่อ-สกุล กรณีข้อมูลในหลักฐานสำเร็จการศึกษา ไม่ตรงกับบัตรประจำตัวประชาชน

4.4 ใบปริญญาบัตร หรือ หนังสือรับรองวุฒิการศึกษา ที่ระบุวันที่สำเร็จการศึกษา

4.5 Transcript ที่ระบุวันที่สำเร็จการศึกษา

4.6 ใบรับรองแพทย์ (ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน) ต้องระบุข้อความว่า “สุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา”

*** รับรองสำเนาถูกต้อง เขียนเลขทะเบียนนักศึกษา 10 หลัก (ตรงมุมบนขวาของเอกสาร)
ตามข้อ 4.1 ถึง 4.6***

5

ส่งไฟล์เอกสารขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาใหม่ที่ http://goo.gl/vwW252
**หลังจากส่งไฟล์เรียบร้อยแล้ว นำส่งต้นฉบับเอกสารทั้งหมด ตามช่วงวันเวลาที่กำหนด**ณ ชั้น 1 เคาน์เตอร์การศึกษา วิทยาลัยนวัตกรรม มธ.ท่าพระจันทร์กรณี ส่งหลักฐานการขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษาไม่ครบถ้วน ถือว่า “ไม่ขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา”
http://goo.gl/vwW252
หรือ QR CODE

6

Download แบบฟอร์มตรวจสอบวุฒิการศึกษา  คลิก Download

เพื่อส่งให้สถาบันเดิมตรวจสอบ และรับรองการสำเร็จการศึกษา ทั้งนี้ สถาบันเดิมแจ้ง ผลการตรวจสอบไปที่ E-mail: grad-verify@reg.tu.ac.th หรือ ส่งทางไปรษณีย์

รายละเอียดดูในแบบฟอร์มตรวจสอบวุฒิการศึกษา

7

บัตรประจำตัวนักศึกษา สำนักงานทะเบียนฯ รวบรวมข้อมูลนักศึกษาที่ดำเนินการขึ้นทะเบียนตามข้อ 4 ส่งผลิตบัตรนักศึกษา โดยกำหนดการรับบัตรนักศึกษาจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

8

แบบฟอร์มสำหรับนำรถเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ คลิก Download
(เอกสารมีจำนวน 3 แผ่น) *เฉพาะนักศึกษาปริญญาโท*
ณ เคาน์เตอร์การศึกษา วิทยาลัยนวัตกรรม ท่าพระจันทร์
พร้อมแนบหลักฐานตามที่กำหนดไว้ในเอกสาร

3.  การจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา

ลำดับ

รายละเอียด

หมายเหตุ

1

ขั้นตอนจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชาและชำระเงิน คลิก_Download
ช่วงจดทะเบียนและชำระเงินทุกหลักสูตร ระหว่างวันที่ 8 – 10 มกราคม 2563
1.  จดทะเบียนศึกษารายวิชา
2.  เลือกรายวิชาจดทะเบียน
3.   ตรวจสอบรายวิชาและยอดเงินให้ถูกต้อง ก่อนยืนยันผลการจดทะเบียน
4.  พิมพ์ใบแจ้งยอดชำระเงิน (Bill Payment)
5.  ชำระเป็นเงินสดที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศหมายเหตุ : ภาคถัดไป นักศึกษาสามารถจดทะเบียนศึกษาลักษณะวิชา ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ชำระเงินโดยการหักบัญชีอัตโนมัติ  (KTB-Online) เมื่อได้รับบัตรนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว
www.reg.tu.ac.th
ฝ่ายทะเบียนและประมวลผล
ท่าพระจันทร์
โทร. 0 2613 3717-9

2

วันเปิดภาคเรียน 2/2562  (วันที่ 13 มกราคม 2563)