Shopping cart close
close

THE INNOW ทางเลือกทางการตลาดรูปแบบใหม่ เปลี่ยนป้ายโฆษณาแบบเดิมให้โดนใจ

นักศึกษาวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สร้างความแปลกใหม่ด้วยการคิดนวัตกรรมที่เป็นทางเลือกการตลาด จนมีร้านอาหารชื่อดังนำผลงานชิ้นนี้ไปพัฒนาต่อในอนาคต
(จุลสารธรรมศาสตร์ ประจำปี 2562 ปีที่ 52 ฉบับที่ 3 เดือนมีนาคม 2562 หน้า 12-13)


อ่านต่อ http://www.tu.ac.th/thammasat-the-innow-project-citu
Download PDF File: https://sarosworld.com/innow_tu_journal_2019_march_p12_13.pdf